Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2256

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

350.000₫ 368.000₫Khuyến mãi: -5%
Thông tin
  • Đặc điểm: Sagami Original là sản phẩm gel bôi trơn gốc nước đang có nên mua được ưa chuộng bình luận hiện nay đến từ thương hiệu đình đám Sagami nhận hàng của xứ sở Nhật Bản. Gel bôi trơn cao cấp Sagami Original giúp cải thiện tình trạng khô hạn chợ , cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo chiết khấu , khiến cô bé luôn giữ kiểm tra được sự ẩm ướt bỏ sỉ và mượt giảm giá mà hơn khi quan hệ.
  • Trọng lượng: 60g
  • Công dụng: Bôi trơn âm đạo Lazada , cân bằng độ ẩm dịch vụ , giúp  miễn phí quá trình quan hệ  thanh lý được hoàn hảo hơn.
  • Thành phần: Aqua showroom , Propylene glycol thương hiệu , Glycerin bền , Sodium polyacrylate nổi tiếng , Carbomer dịch vụ , Paraben chợ , Sodium hyaluronate cửa hàng , pH adjuster.
  • Hãng sản xuất: Sagami
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Bảo quản: Nơi thoáng mát  tư vấn hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C thanh toán và tránh ánh nắng mặt trời.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn Sagami Original là gì?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản chính hãng là sản phẩm gel bôi trơn cao cấp gốc nước  mini được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự thiên nhiên là cây lô hội (nha đam) nước ngoài . Gel bôi trơn Sagami Original giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho âm đạo cung cấp , khiến phụ kiện các nàng luôn ẩm ướt hướng dẫn và mượt tư vấn mà hơn khi quan hệ lấy hàng , chấm dứt hoàn toàn tình trạng khô hạn.

 So sánh Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng mới nhất

Đối  chiết khấu với  mini những cô nàng hay có tính trạng ra ít dịch thủy khi trong màn dạo đầu shop , đã  đấu giá được người yêu kích thích đủ  chợ mọi tư thế trong thời gian  an toàn khá dài  xách tay nhưng  lấy hàng vẫn không đủ nước  phụ kiện để tiến hành quan hệ ăn trộm . Thì bạn  chất lượng có thể sử dùng Gel Sagami Original  tư vấn để khắc phục khó khăn này ở đâu uy tín . Cả hai  kho hàng sẽ không còn cảm thấy đau rát vùng kín khi quan hệ tình dục tận nơi với nhau sản xuất . Đồng thời còn làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi nhấp liên tục mới nhất , cô nàng  Hàn Quốc sẽ rên rỉ trong sung sướng hoan lạc bất tận nhất.

Review gel bôi trơn Sagami Original Nhật Bản cao cấp nhất

Từ thành phần cây nha đam thiên nhiên giúp duy trì độ ẩm lâu cho âm hộ suốt cuộc yêu phụ kiện mà không gây bết dính mua sắm . Gel Sagami Original có tác dụng làm giảm ma sát thanh toán mà không làm mất đi khoái cảm Nhật Bản , xua tan nỗi lo về đăng ký những cơn đau rát khi nhập cuộc tổng hợp . Trong tinh chất nha đam có hoạt chất tác dụng làm săn se âm đạo nên tạo ra độ khít cho “cô bé” đại lý . Sự se khít chỗ ấy  qua app sẽ khiến cả 2 đều thích  thanh toán và nhiều khoái cảm hơn.

Hormon nữ giới thường thay đổi theo từng thời kỳ xuất khẩu và độ tuổi.  nhập khẩu Khi bạn còn trẻ hay khi bạn mới yêu có nên chọn , hooc môn nữ giới thường tiết ra một cách mạnh mẽ khiến cơ thể bạn luôn sẵn sàng có nên chọn để yêu. Âm đạo dễ dàng ẩm ướt thanh toán và luôn có cảm giác  rẻ nhất , ham muốn chính hãng , thèm làm chuyện ấy  vận chuyển với người yêu nhập hàng . Tần suất muốn quan hệ cao hơn Nhật Bản , dễ dàng đạt dịch vụ được khoái cảm tuyệt vời.

Nhưng theo thời gian tiki và tuổi tác đổi trả , Hooc mon nữ giới dần giảm đi khiến bạn mất dần cảm giác ham muốn trung tâm . Bạn cố gắng tìm theo yêu cầu các kích thích mua hàng để nhập cuộc  đại lý nhưng điều đó trở nên thật khó khăn nổi tiếng . Thậm chí chợ các cơn đau rát xảy ra khi quan hệ khiến,  Thái Lan nếu tình trạng này kéo dài  quà tặng sẽ bạn mất dần hứng thú đã qua sử dụng với chuyện tình dục giá rẻ . Bạn trở nên lo lắng thanh toán , sợ phải yêu nổi tiếng , sợ hãi khi nhập cuộc.

 So sánh Gel bôi trơn Sagami Original Nhật chính hãng mới nhất

Ám ảnh về hàng Hiệu các cơn đau rát khiến cơ thể bạn căng cứng mỗi khi bạn tình bắt đầu chuẩn bị tiến vào trong cơ thể bạn an toàn . Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý mini của bạn nữ bình luận , khiến bạn trở nên lo lắng Đức , trầm cảm xưởng mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc sử dụng của bạn.

Đối  nội địa với loại Gel bôi trơn Sagami Original này  thảo luận sẽ giúp chị em tự tin hơn trong mỗi lần quan hệ  khuyến mãi với người yêu mua sắm . Đồng thời còn giúp tăng thêm cảm giác hưng phấn  khuyến mãi và kích thích cho cả hai tiết kiệm . Âm đạo  trung tâm sẽ trở nên khít bót hơn mỗi khi chị em cảm thấy sướng chất lượng . Cậu nhỏ  kho hàng của anh chàng cảm nhận cực khoái nhiều hơn  xưởng và không còn cảm thấy chán bạn gái  chính hãng của mình nữa mua hàng . Thay vào đó tình cảm  kiểm tra của cả hai ngày càng gắn bó  xách tay và còn mãnh liệt hơn xưa.

Hướng dẫn cách sử dụng gel bôi trơn Sagami Original gốc nước

Lấy một lượng gel bôi trơn vừa đủ xoa đều lên vùng kín trước khi quan hệ tình dục lấy hàng . Để  thế giới quá trình làm tinh diễn ra trơn tru  tại nhà và có  thống kê được cảm giác cực khoái tuyệt vời nhất.

Bảo quản Nơi thoáng mát  xuất xứ hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em  tại nhà và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua gel bôi trơn Sagami Original 60g chính hãng giá rẻ ở đâu?

Gel bôi trơn Sagami Original Nhật G16A shopee được Website.vn nhập trực tiếp từ Nhật Bản  nhận hàng được sự cho phép  kiểm tra của sở y tế về tính an toàn sức khỏe  hàng giả của sản phẩm  nổi tiếng và đang  mua sắm được bán trên  Nhật Bản tất cả hệ thống chi nhánh  Pháp của shop trên toàn quốc.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ  sản xuất các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su nơi nào , gel bôi trơn rẻ nhất , đồ chơi người lớn  chất lượng với chất lượng cao tư vấn , uy tín giao hàng toàn quốc.

Quý khách  tư vấn có thể đặt online nhập khẩu để phân phối được chúng tôi hỗ trợ xuất khẩu và giao hàng 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Review Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  giá tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  có tốt không?

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo