Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2054

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây hàng nhái . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như nơi nào được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ cung cấp . thảo luận Nếu Top sử dụng mua hàng , dương vật giá rẻ sẽ trở nên căng cứng bền , dục vọng trào dâng cửa hàng , chỉ muốn “xả” ngay lập tức nhận hàng . Còn khi Bot hít vào đấu giá , hậu môn có nên chọn của “bé” đặt mua sẽ co giãn nhanh chóng giá bán lẻ , cùng Pháp với cảm giác ham muốn mạnh mẽ hỗ trợ , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh giá sỉ , kích thích hưng phấn khi quan hệ phân phối , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn mới nhất và cổ họng tổng hợp . Đồng thời giúp cho Đức quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát an toàn và khi bú mút bằng họng tổng hợp sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục tiki . Đầu tiên nhập khẩu , hít popper vào từng bên mũi cao cấp . Bằng cách mua sắm , dùng một tay hàng giả để bịt một bên mũi địa chỉ và hít bằng bên mũi còn lại dễ dàng , làm tương tự Trung Quốc với lỗ mũi còn lại sử dụng . theo yêu cầu Nếu bạn mới sử dụng Đức , nên hít nhẹ shopee , từ từ đặt mua . Ngoài ra hàng Hiệu , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn đăng ký , bao cao su online để kích thích cực khoái mua sắm và giảm ma sát Lazada . Chú ý: Không nên sử dụng bỏ sỉ quá liều vì thế giới sẽ tại nhà có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại thanh lý những nơi khô ráo tư vấn và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu voucher hiện nay đổi trả . online Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng ở đâu uy tín dịch vụ được mini các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho đăng ký những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh hàng Hiệu , đủ cho bạn nếm trải nhận xét được cảm giác kích thích mãnh liệt to , máu “dâm” chảy râm ran trong người lớn . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo nơi nào để bạn “lâm trận” hăng say hơn hỗ trợ , phá bỏ tận nơi mọi rào cản ở đâu , cùng người ấy chinh phục Úc những cực khoái thăng hoa nhất nhận xét của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội Trung Quốc của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương phản hồi khá dịu nhẹ lấy hàng , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào bảo hành . Ngoài ra giá bán , sản phẩm đánh giá cũng cao cấp có thể làm giãn nở hậu môn khách hàng rất tốt lấy hàng , giúp khuyến mãi quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng nơi bán của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa địa chỉ của mỗi người khuyến mãi . Pháp Nếu ai thích nghi tốt giá rẻ , Popper Jungle Juice Platium tận nơi sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn thương hiệu , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Bỏ sỉ Popper Jungle Juice Platinum 10ml có tốt không?

khuyến mãi Thêm vào đó nội địa , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng an toàn và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây dễ dàng . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” phân phối để tận hưởng mini những phút giây mặn nồng qua app , phê pha chưa từng có giá rẻ . kiểm tra Bên cạnh đó link web , hiệu quả sau khi hít ăn trộm có thể kéo dài online lên đến 10 phút nhận hàng , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục đắt nhất .
  • Đầu tiên mini , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi thanh lý . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại giảm giá . Tiến hành thao tác này link web với cả hai bên mũi trung tâm .
  • Cách 5 - 7 phút showroom , bạn có thể lặp lại Đức quá trình trên khi cảm nhận báo giá được popper danh sách đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa giá bán lẻ của mỗi người) bền . Chú ý: Không nên hít thương hiệu quá nhiều khi quan hệ tình dục Hàn Quốc .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng ở đâu tốt , đậy kín nắp tổng hợp để hạn chế tình trạng bay hơi trung tâm .
  • Không nên sử dụng cửa hàng quá liều lượng ghi trong hướng dẫn ở đâu .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại tiết kiệm những nơi khô ráo nhập hàng và thoáng mát đã qua sử dụng , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp xuất khẩu . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh bình luận hoặc ngăn mát tủ lạnh đổi trả .
  • Tránh xa tầm tay giá sỉ của trẻ em mua sắm .

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe giao hàng của bạn mới nhất . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại thông minh những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% tốt nhất , vệ sinh được kiểm định nghiêm ngặt xuất khẩu để bảo vệ tối đa sức khỏe giá bán của người dùng.

Để an tâm Úc , bạn địa chỉ có thể liên hệ trực tiếp khuyến mãi với Đây sản xuất , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết Thái Lan của chúng tôi miễn phí sẽ tư vấn tận tình báo giá , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Bảng giá Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD giá rẻ
-31%5
 Bỏ sỉ Popper English Royale 30ml  loại tốt

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Cửa hàng bán Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  hàng mới về
-40%5
 Mua Popper Locker Room Original 30ml  hàng mới về

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
 Bán Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  giá tốt
-13%5
 Địa chỉ bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  có tốt không?
-54%5
 Bỏ sỉ Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  cao cấp
-23%5
 Bỏ sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  cao cấp

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Bảng giá Popper Pig Sweat 30ml  tốt nhất

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo